Sunday, January 13, 2008

I'm so excited and I just can't hide it!

Reminder before watching the video sa baba: yung excerpts ng sayaw ni KC ang reason kaya inaupload ko itong video na to' and hindi dahil sa kung ano pa man. Haha. Panoorin mo at baka maexcite ka rin! Lol.
Whaaa! Manonood talaga ako mamaya ng birthday special ni Sharon sa ABS-CBN na kung saan may special dance number ang super duper idol ko na si KC Concepcion! By all means talaga.
D-U-H! Definitely, I'm not maka-showbiz pero lang kasi among the teen celebs, I look up to KC the most because she has it all—as in lahat. There's no need to mention kung anu-ano man yun kasi "all" nga diba. Hayy... I think she's just perfect :)
Corny na ako pero manonood talaga ako! Manood ka rin kaya! :p
I saw this video pala from http://kooki.multiply.com/ (KC's blogsite), dun sa isa sa mga nagcomment sa kanya and super naexcite ako nang makita ko yung sneak peek ng bonggang dance number nia choreograph by Douglas Nieras of Powedance. Ang galing talaga promise lalo na yung part na lumipad si KC sa ere. Amazing :D
***
Have a beautiful sunday to all! Pasok na naman tomorrow kaya back to school life na naman tayo.
Btw, tapos ko na pala ang facebook account ko. Baka gusto mong dumalaw :D
Lahat ng pics ko from my digicam ay present dito, as in lahat kaya magsasawa kayong makita ang mukha ko. Haha.

0 comments: