Monday, January 21, 2008

Find me Everywhere!

Career ito mga friends, I swear! Haha. Super duper active na talaga ang status ko sa cyberworld. Yeah boi! Eh 24/7 internet connection ba naman eh? Super bilis pa. So pano yan? Haha. Nyaks! Naalala ko tuloy na andami ko na palang mga accounts sa iba't ibang site. Ngayon ko lang napansin. Haha.

Isang malaking kamusta naman yun? Lol.

Friendster: http://profiles.friendster.com/sweetasapple

Facebook: http://www.facebook.com/profile.php?id=1067343205

YM: lyra_goddess; lyra_sweetasapple

Multiply: http://sweetasapple.multiply.com/

Ano pa ba? Ano pa ba?

Well ok lang sakin. No big deal. Happy din naman ako kasi at least, di pa naman ako gaanong napagiiwanan sa mga bagay na to. Umaasenso din ang tao! Hahaha. Uy wag ka, marami din naman kayang matututunan na iba't ibang bagay katulad ng pagblo-blog and sort of things like that. I believe na in a way, it would be of great benefit to me in the future—someday and somehow. Iba na talaga kasi ang mundong ginagalawan natin ngayon, sobrang competitive at innovative na, kaya iba rin yung knowledgeable ka about sa mga bagay na ito. I'm sure ayaw mo makarinig ng isang malutong na "D-U-H" mula sa'yong social circle. Idagdag mo pa yung mabansagan kang "SKWATER" (term/word used by saab magalona sa mga...alam mo na yun) at magmukha kang ignorante at computer illiterate, diba?

Ano ba yun?! Nahilo ako dun ah.Haha.

So the bottom line is, kanya-kanya lang talaga yan ng trip :p Peace out!

Nako naman talaga oh. Pinahaba pa daw ang issue. Ang babaw ko talaga. Haha :p

Kakain muna ako. Bye.

0 comments: